Đà Lạt - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xử Lý Sự Vụ
Giao hàng tiết kiệm
Việt Nam
11 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng trên hệ thống.- Kết hợp với bộ phận khác giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và các kênh thông tin khác-
  • Báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của KH để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.- Làm việc tại : 1 / 5 Trần Quý Cáp, P. 10, Tp. Đà Lạt

    Yêu cầu công việc

  • Tuổi từ 1993 1997; - Tốt nghiệp Cao Đẳng- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt; - Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
  • Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan; - Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt; -
  • Tính cách : Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Đồng phục, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký