Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng chủ động đa phân khúc
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Hà Nội
15 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Mô Tả Công Việc

    1. Thực hiện khảo sát khách hàng về sản phẩm dịch vụ của SeABank theo các chiến dịch từn thời kỳ :

    a) Cung cấp, giải đáp thông tin, tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank.

    b) Xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng về giao dịch của khách hàng và sản phẩm và dịch vụ của SeABank.

    c) Xử lý các yêu cầu tra soát giao dịch liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của SeABank theo hướng dẫn / quy trình / quy định cung ứng sản phẩm của SeABank.

    d) Thực hiện giao dịch tác nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, chi nhánh SeABank trong phạm vi thẩm quyền được phân công / quy định.

    2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác :

    a) Ghi chép báo cáo nội dung cuộc gọi của khách hàng đã tiếp nhận và xử lý vào chương trình Contact Center.

    b) Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trinh, quy định và sản phẩm dịch vụ của SeABank.

    c) Thực hiện theo dõi các báo cáo, ý kiến có liên quan và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng, Kiểm soát viên, Bộ phận quản lý chất lượng.

    d) Báo cáo Lãnh đạo Contact Center ý kiến phản ánh của khách hàng, chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.

    e) Đề xuất ý kiến đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng về công tác nghiên cứu từng bước triển khai mở rộng các tác nghiệp tại SeABank.

    3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao

    Yêu Cầu Công Việc

  • Nắm vững các sản phẩm dịch vụ và hoạt động ngân hàng
  • Hiểu biết ở mức thông dụng về Luật và các quy định của Ngân hàng và Nhà nước có liên quan để áp dụng trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, giọng nói phù hợp khi giao dịch qua điện thoại;
  • Kỹ năng sắp xếp, thực hiện công việc hiệu quả.
  • Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
  • Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt.
  • Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

    Kinh nghiệm công tác :

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng, Contact Center tại các Ngân hàng thương mại.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký