Nghe records, phân tích, đánh giá, tìm và chỉ ra lỗi của nhân viên
Kiểm soát chất lượng chung của nhân viên (nghe cuộc gọi, kiểm tra báo cáo, đào tạo)
Đề xuất các giải pháp , phương án xử lý để nâng cao chất lượng cuộc gọi của nhân viên
Đánh giá kỹ năng giao tiếp, ứng xử của nhân viên trong quá trình làm việc
Phân tích và đánh giá các cuộc gọi theo quy trình, quy chuẩn của công ty
Cung cấp phản hồi cho quản lý về việc đánh giá kiểm soát chất lượng nhân viên trong team
Kiểm tra, đánh giá và xử lý khiếu nại
Theo dõi, đánh giá nhân viên định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
Có kỹ năng phân tích record, đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
Đảm bảo bảo mật thông tin QUYỀN LỢI
Trung thực, có tinh thần kỷ luật cao.
Thời gian làm việc : 08h30 - 18h00 (Thứ 2 - Thứ 6)
Địa chỉ : 32 Nguyễn Cơ Thạch, Lợi Đông, Quận 2, (Khu đô thị Sala)
Phúc lợi công việc
Thu nhập : - (thỏa thuận)
Cơm trưa tại văn phòng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, văn phòng đầy đủ tiện nghi
Được đào tạo các kỹ năng phát triển bản thân, được training đầy đủ và bài bản trước khi bắt đầu công việc
Được ký hợp đồng chính thức và hưởng các chế độ theo nhà nước quy định hiện hành
Các ngày nghỉ Lễ / Tết theo quy định của công ty.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Thực hiện việc phân tích nghiệp vụ, ước lượng chi phí test, tạo testcase, review, giao task cho các thành viên và thực hiện task của bản thân. Thực hiện...
Báo cáo công việc cho Trưởng Nhóm QC. Quản Đốc ( tiến độ, mẫu, bản vẽ, mẫu... Vận hành sản xuấtoQuản lý chất lượng (QA. QC) Cấp bậc. Nhânviên Nơi làm việc...
Kê khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và nộp thuế theo tháng, quý, nămKiểm tra số dư cuối kỳ của các tài khoản có hợp lý và khớp đúng với thực tếXuất hóa đơn VAT điện tửHạch toán...
Nhận hàng từ NCC giao qua.Kiểm đếm hàng hóa nhận thực tế.Phản hồi với bộ phận mua hàng nếu số trên chứng từ NCC giao qua không đúng với số lượng thực tế nhận.Lưu trữ các chứng từ l...
Tham gia hội họp, training. Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng... Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương...
Dịch và xử lý hồ sơ khách hàng để làm hồ sơ đi du học. du lịch nước ngoài.Làm việc với khách hàng để bổ sung các giấy tờ cần thiết để làm hồ sơ. Thực hiện những công việc hành chín...
Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh khác.Tư vấn về nhãn hàng. tìm hiểu nhu... cũng như đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của nhânviên bán hàng, cửa hàng luôn...
Tìm hiểu, khai thác khách hàng tìm năng, phát triển khách hàng mớiĐi thị trường, công trình.Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàngPhát triển thị trường về mảng tủ điện, th...
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng giải quyết và xử lý để làm hài lòng khách hàng.Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bả...
Video cho các chiến dịch Digital Marketing, Khai trương, Hội thảo,. Phối hợp với các thành viên trong team để quay và xử lý hậu kỳ các video theo kịch bản...
ACCOUNTABILITIES. Assessing and classifying risks on the basis of relevant information (declared on application. results of health examination), depending on authority levels. Foll...
NHIỆM VỤ CHÍNH. Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ đư...