HR Executive
TNHH Milensea
Hà Nội, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tuyển dụng (chiếm 70% khối lượng công việc) : Xác định nhu cầu nhân sự của Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển thông tin, tổ chức phỏng vấn và tiếp nhận nhân viên đi làm.
  • Công lương : Hỗ trợ chấm công, tính lương, tính phép, thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự
  • Chế độ bảo hiểm : Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền bảo hiểm
  • Tổ chức và triển khai các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty và các hoạt động xã hội,
  • Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ : Địa điểm kinh doanh, cho thuê văn phòng, sửa chữa bảo dưỡng
  • Hỗ trợ các công tác hành chính : Giấy phép lao động, visa cho người lao động người ngoài
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
  • Làm việc giờ hành chính (8h30 17h30), Thứ 2 Thứ 6 (Nghỉ T7 và Chủ nhật)
  • Địa điểm làm việc : Tầng 8, Tòa Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về nguồn nhân lực, nhân sự, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
  • Có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng (Ưu tiên có kinh nghiệm khối bán lẻ)
  • Năng động, sáng tạo để đề xuất các giải pháp phát triển các vấn đề nhân sự công ty
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Giới tính : Nữ
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký