Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ Vela
Hà Nội
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email.
  • Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
  • Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các chuyên ngành về xã hội, chăm sóc khách hàng và các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm : ít nhất 1 năm. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm ở các vị trí tương đương.
  • Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
  • Không nói ngọng, nói lắp.
  • Chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký