Giám Đốc Kinh Doanh Khách Hàng Ưu Tiên - Hồ Chí Minh - TA110
VPBank
Hồ Chí Minh
5 ngày trước

Mô Tả Công Việc

1. Kế hoạch và quản lý :

  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Phòng Khách hàng ưu tiên và các chỉ tiêu kinh doanh của đội ngũ cán bộ bán trong phạm vi quản lý.
  • Xây dựng chiến lược / kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý giám sát triển khai hoạt động bán, năng suất bán của đội ngũ cán bộ bán
  • Thực hiện quản lý tình trạng nợ quá hạn sản phẩm tín chấp thuộc phân khúc AF tại đơn vị.
  • Tham gia tuyển dụng / đề xuất điều chuyển, đánh giá hiệu quả làm việc và đề xuất lộ trình thăng tiến của đội ngũ cán bộ bán trong phạm vi quản lý
  • Hướng dẫn / đào tạo các kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm.
  • 2. Các công việc hằng ngày :

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động / Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ Học vấn : Đại học các ngành Tài chính / Kinh tế

    2. Kiến thức / Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • 3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp, xây dựng quan hệ mạng lưới khách hàng VIP hiệu quả
  • Tin học văn phòng
  • 4. Các Kinh nghiệm Liên qua

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính / ngân hàng / đầu tư / bảo hiểm / du lịch / khách sạn / bất động sản / chứng khoán;
  • 5. Các năng lực cần có

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.
  • QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc : từ thứ 2 thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký