Customer Service Executive
MEDIASTEP SOFTWARE VIETNAM
Hồ Chí Minh, VN
2 ngày trước
source : iconicJob

Job workplaces :

  • Hồ Chí Minh - Việt Nam
  • Job level : Job language :

    Job language :
  • English
  • Job industry :

  • Quản lý & Chăm sóc khách hàng
  • Job description :

  • Chăm sóc khách hàng qua fanpage, Zalo.
  • Chăm sóc khách hàng sau sale, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng dịch vụ.
  • Là cầu nối, phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
  • Job requirements :

  • Không yêu cầu giới tính, không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training khi nhận việc.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới / multi-task.
  • Kỹ năng vi tính, văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Lương, chế độ :

  • Lương thỏa thuận khi phỏng vấn (có thể deal cao theo năng lực).
  • BHXH, BHYT, BHTN,..., nghỉ phép theo luật Lao Động.
  • Thử việc 100% lương.
  • Review tăng lương 1 năm 2 lần.
  • Thời gian làm việc : 9 : 00 18 : 00 thứ 2- thứ 6, 1 tuần làm 5 ngày. Thứ 7 trực luân phiên tại nhà (1 tháng khoảng 1 lần).
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký