Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính (Hỗ Trợ Kinh Doanh)
CP Grand Homes Quốc tế
Hà Nội
1 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh triển khai bán các dự án công ty đầu tư.
  • Giải quyết các vấn đề trước và sau bán hàng, hỗ trợ sales bán hàng.
  • Soạn thảo các hợp đồng, báo giá và các văn bản, giấy tờ theo yêu cầu công việc
  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh tại chi nhánh, đôn đốc nhắc nhở Nhân viên kinh doanh ý thức kỷ luật, vệ sinh, tác phong thái độ làm việc...
  • Các công việc hành chính phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 20. Ưu tiên nữ.
  • Làm việc tại Hưng Yên, sau khi dự án kết thúc về làm việc tại Hà Nội.
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng sử dụng tốt word, excel.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương cứng là : 5,5 triệu+hoa hồng được hỗ trợ từ nhân viên bán hàng từ 1-3 triệu / tháng. Thu nhập từ 7-10 triệu / tháng.
  • Được thưởng tháng lương thứ 13 14, hưởng các chế độ quyền lợi tốt nhất.
  • Môi trường làm việc thân thiện, dễ hòa nhập.
  • Được đóng BHXH sau khi hết thời gian thử việc, được thưởng các dịp lễ, tết theo quy định của Nhà nước. Được thăm quan nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký