FLC FAM - Nhân viên HCNS kiêm Kế toán
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLC
Quảng Trị, Việt Nam
16 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    I. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH- NHÂN SỰ

  • Kiểm soát toàn bộ chi phí hành chính và chi phí nhân công tại cơ sở, tối ưu hóa chi phí và hoạt động hiệu quả.
  • Thực hiện thanh toán hàng tháng các hợp đồng dịch vụ tại cơ sở.
  • Thực hiện các công việc hậu cần : nhận / gửi chuyển phát tài liệu, công văn, theo dõi việc cấp phát Văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động;
  • theo dõi và cập nhật danh bạ Công ty, phối hợp với HO triển khai các hoạt động tập thể, tổ chức sinh nhật CBLĐ / CBNV và các sự kiện lớn tại cơ sở.

  • Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khách, đối tác, CBNV đi công tác (ăn, ở, di chuyển ...)
  • Bố trí phòng / chỗ làm việc phù hợp với điều kiện mặt bằng, phân cấp cán bộ và yêu cầu công việc, cung cấp phương tiện, công cụ làm việc cho CBNV các bộ phận tại cơ sở.
  • Đầu mối trong việc tổng hợp, lập và trình Kế hoạch chi phí hàng tháng. Tổng hợp yêu cầu mua hàng hóa, vật tư, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động của cơ sở.
  • Thực hiện các công tác BHXH tại cơ sở.
  • Chấm công hàng tháng và kiểm soát / quản lý việc thực hiện các bộ phận.
  • II. CÔNG VIỆC KẾ TOÁN

  • Theo dõi doanh thu, chi phí, kho, công nợ, cập nhật số liệu vào phần mềm kế toán.
  • Kiểm soát kho Nguyên vật liệu, vật tư, TSCĐ, CCDC : lập chứng từ nhập xuất kho, báo cáo nhập xuất tồn, kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho của thủ kho đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty, đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
  • Trực tiếp tham gia kiểm đếm hàng nhập xuất kho cùng thủ kho trong trường hợp hàng có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
  • Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất), lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về PKT-HO
  • Kiểm soát quỹ tiền mặt, chi phí, tập hợp chứng từ phát sinh chi phí, tổng hợp, tạm ứng, hoàn ứng quỹ lên HO.
  • Làm việc tại các khu vực : Hệ thống các Nông trường của FAM trên cả nước (Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Nghệ An, Bình Thuận, Huế, Vũng Tàu, Phú Yên, Quảng Trị, KonTum, Sóc Trăng ..)
  • Yêu Cầu Công Việc

    1. Chứng chỉ / bằng cấp :

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng, chuyên ngành Quản trị Nhân sự / hành chính / Kế toán / tài chính ..
  • 2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn :

  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự 2 năm trở lên.
  • 3. Kỹ năng mềm :

  • Kỹ năng phân tích, tổ chức và xây dựng đội ngũ
  • Có kỹ năng quản lý, phân công và giám sát công việc;
  • Tôn trọng và có khả năng hoàn thành công việc theo các deadlines;
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc theo kế hoạch.
  • Có thể tự tổ chức, triển khai và quản lý công việc với mức giám sát / hướng dẫn của cấp trên
  • Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm
  • Có khả năng phân thứ tự ưu tiên và thực hiện nhiều nhiệm vụ
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Thành thạo máy tính (word, excel, power point );
  • Có khả năng học hỏi nhanh các phần mềm ứng dụng trong sản xuất;
  • Tiếng anh ở mức độ đọc hiểu
  • 4. Phẩm chất cá nhân / thái độ :

  • Liêm chính trung thực; thái độ làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ và trách nhiệm
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký