Giám đốc Chi nhánh công ty Chứng khoán
BRG Group
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm chung về quản lý và điều hành hoạt động của Chi nhánh HCM; Tuân thủ theo Quy định của Pháp luật và của Công ty.
  • Triển khai thực hiện quy chế, quy trình nghiệp vụ, triển khai các hoạt động trong Chi nhánh HCM theo quy định pháp luật, quy định nội bộ hoặc phê duyệt của HĐQT, BĐH;
  • Quản lý tiền và tài sản của Công ty tại Chi nhánh HCM theo đúng quy định của pháp luật và quy định của Công ty;
  • Trình Tổng Giám đốc về kế hoạch và định hướng kinh doanh hàng năm của Chi nhánh HCM;
  • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh hàng tháng / quý / năm của Chi nhánh;
  • Triển khai thực hiện nghiệp vụ Môi giới, Dịch vụ khách hàng, Tài chính Kế toán, Lưu ký, Tư vấn tại Chi nhánh theo quy định của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng tại Chi nhánh;
  • Xây dựng, đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng, thực hiện các hoạt động chăm sóc, phát triển hệ thống khách hàng tại Chi nhánh;
  • Xây dựng, đề xuất các sản phẩm dịch vụ để triển khai tại Chi nhánh.
  • Ký các văn bản trong phạm vi công việc được phân công theo đúng hạn mức, thẩm quyền quy định tại các văn bản nội bộ của Công ty hoặc theo ủy quyền, phê duyệt của HĐQT / BĐH từng thời kỳ;
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, tính trung thực của các báo cáo tài chính, báo cáo thuế báo, cáo thống kê, số liệu quyết toán và các thông tin tài chính khác của Chi nhánh.
  • Chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi rủi ro phát sinh trong quá trình quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh;
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học / trên đại học các trường Đại học trong nước / nước ngoài, chuyên ngành kinh tế, tài chính;
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý điều hành tại các Công ty chứng khoán;
  • Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của ngành chứng khoán, tài chính, ngân hàng;
  • Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính hoặc Chứng chỉ hành nghề Quản lý quỹ;
  • Có Lý lịch Tư pháp rõ ràng;
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Việt và Tiếng Anh;
  • Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức;
  • Khả năng hoạch định và lập kế hoạch, phân công thực hiện kế hoạch kinh doanh;
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề,
  • Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu áp lực lớn, chấp nhận đi công tác xa;
  • Phong cách năng động, tác phong chuyên nghiệp.
  • Ưu tiên các ứng viên có Chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,..
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký