Quản lý Showroom Thời trang
Công Ty CP MHA Thương Hiệu Thời Trang Seven.AM
Hà Nội
2 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Quản lý cửa hàng

  • Quản lý tài sản của cửa hàng : tất cả các tài sản, hàng hóa thuộc cửa hàng của mình quản lý.
  • Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Những hư hòng nhẹ ở cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng : quầy, tủ kệ, suốt, maniquene.
  • Kiểm soát báo cáo hàng ngày
  • Thực hiện các báo cáo tuần báo cáo TGĐ và các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện triên khai toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • 2. Quản lý Nhân viên :

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Trực tiếp hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân mới cho đến khi quen việc

    3. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng :

  • Nắm doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
  • Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong cưa hàng.
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa : theo quy định của Công ty và phải thường xuyên thay đổi theo mẫu mã sản phẩm mới
  • 4. Thực hiện công tác nghiên cứu thị trường và chăm sóc khách hàng :

  • Tìm hiểu doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Phân loại khách hàng của cửa hàng : độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập ..
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng...
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn : Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành : Kinh tế. Thương mại
  • Vi tính : sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích Văn phòng
  • Am hiểu nghiệp vụ tổ chức quản lý , hiểu rõ chức năng nhiệm vụ của các phòng ban công ty.
  • Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Có quan hệ tốt với các cơ quan hữu quan và chính quyền địa phương.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký