Giám Sát Buồng Phòng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FLAMINGO
Tầng 6, Tòa Nhà Vinafor 127 Lò Đúc , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội, Việt Nam
6 ngày trước
source : CareerLink
  • Kế hoạch
  • Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý.
  • Hoàn thành báo cáo chính xác và đúng hạn.
  • Có đầy đủ các kế hoạch hành động, đảm bảo đạt yêu cầu chất lượng và thời hạn thực hiện công việc.

  • Nhân sự
  • Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên.
  • Thường xuyên kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý để đảm bảo bộ phận có đủ CBNV có năng lực.
  • Kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV trong bộ phận có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình.
  • Nghiêm túc thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV theo định kỳ để làm cơ sở khen thưởng, tăng lương, sa thải theo các quy định của Công ty.
  • Quan tâm xây dựng môi trường làm việc tốt trong bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV và thúc đẩy tốt các phong trào văn thể.
  • Bộ máy nhân sự tinh gọn.
  • CBNV được đánh giá hiệu quả công việc định kỳ.
  • CBNV được đào tạo đầy đủ theo Kế hoạch đào tạo của bộ phận.
  • Tài chính
  • Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
  • Các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả và được thực hiện đúng hoặc tốt hơn.

  • Quy định quy chế
  • Tham gia xây dựng và tổ chức việc thực hiện Quy định Quy chế của Công ty, tuân thủ các tiêu chuẩn, hệ thống các Quy trình, hướng dẫn trong phạm vi quản lý.
  • Biết để làm đúng theo các quy định và kiểm soát, hỗ trợ các cán bộ dưới quyền làm đúng các quy định quy chế.
  • Thanh tra
  • Tổ chức tự thanh tra kiểm soát chất lượng của bộ phận và phối hợp thực hiện kế hoạch KSNB.
  • Trong bộ phận không có những vi phạm lớn / nghiêm trọng, vi phạm mang tính hệ thống hoặc những vi phạm lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
  • Quản trị rủi ro
  • Giám sát việc thực hiện hướng dẫn xử lý khủng hoảng và phản ứng nhanh; lường trước và giải quyết các nguy cơ rủi ro trong hệ thống quản trị vận hành.
  • Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
  • CÁC MẢNG VIỆC CHUYÊN MÔN ĐẶC THÙ
  • MẢNG CÔNG VIỆC
  • NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ
  • KẾT QUẢ YÊU CẦU
  • Các hoạt động hàng ngày
  • Phối hợp với Phó bộ phận Buồng đưa ra định hướng cho nhân viên buồng phòng.
  • Duy trì quan hệ giao tiếp tốt đối với các bộ phận khác trong khu nghỉ dưỡng nhằm đảm bảo hoạt động công việc trôi chảy hơn..
  • Xác nhận công việc hàng ngày và báo cho nhân viên buồng phòng.
  • Giám sát các khu vực vệ sinh sạch sẽ phu hợp với tiêu chuẩn dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
  • Tham gia đánh giá tất cả nhân viên buồng phòng và chuẩn bị kế hoặch phải đạt được cho ngày tiếp theo hoặc trong thời gian tới.
  • Giám sát quy trình làm việc của nhân viên đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời gian quy định hạn chế làm thêm giờ.
  • Chuẩn bị danh mục công việc cho nhân viên buồng chuẩn bị phòng cho khách.
  • Giám sát các công việc của nhân viên buồng và giúp đỡ nếu cần thiết.
  • Thường xuyên kiểm kê đồ trong các kho và vệ sinh kho sạch sẽ tránh mất mát thất thoát..
  • Kiểm soát những chìa khoá được phát ra ở các khu cho nhân viên.
  • Kiểm tra và vệ sinh các thiết bị được an toàn trong khu vực làm việc
  • Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách về dọn phòng.
  • Giúp đỡ khách trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp và thủ tục thuốc men.
  • Mỗi nhân viên khi đi làm phải ăn mạc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng.
  • Đảm bảo những đồ vật đã mất và được tìm thấy phải được dán nhãn, lập phiếu và lưu giữ báo cho Trưởng bộ phận Buồng.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn cá nhân phải được thể hiện
  • Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và máy móc phải luôn đựoc lau chùi sạch sẽ và cất giữ cẩn thận trong kho.
  • Xử lí phàn nàn của khách
  • Luôn phải là người đầu tiên giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của Khách và bám sát vào vấn đề đó để xử lý
  • Đảm bảo phải có phần hồi tới khách, không để khách chờ lâu.
  • Báo cáo tới trưởng bộ phận
  • Lập báo cáo về các tác nhân gây ảnh hưởng đến sự an toan và sức khoẻ của mọi người cho Phó Bộ Phận Buồng..
  • Kiểm tra mọi công việc được phân công ở các khu và lập báo cáo cho Bảo vệ về những việc bất thường xảy ra
  • Chính xác, đầy đủ và kịp thời
  • Đào tạo nhân viên mới
  • Đặc biệt quan tâm, hướng dẫn nhân viên mới, chú trọng nhất cho tuần làm việc đầu tiên của họ.
  • Hướng dẫn các nhân viên mới và giúp đờ nhân viên cũ nhằm nâng cao hiệu quả công việc và đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
  • Giới thiệu cho tất cả các nhân viên mới về cơ sở vật và các dịch vụ và giải thích về tất cả các chính sách, công việc, thủ tục và tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Giải thích cho tất cả nhân viên buồng thực hiện từng công việc theo mô tả dựa trên tiêu chuẩn dịch vụ của FDLR.
  • Đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ theo chính sách của khu nghỉ dưỡng đề ra.
  • Đảm bảo tất cả nhân viên Buồng phòng phải đáp ứng các yêu cầu của khách nhanh chóng và lịch sự
  • Theo dõi lỗi Phòng nghỉ - Biệt thự được báo sửa chữa
  • Đệ trình cho Phó bộ phận Buồng các báo cáo hàng ngày về các thiết bị cần được sửa chữa.
  • Đảm bào các lỗi phòng phải được cập nhật kịp thời và được đề xuất sửa chữa nhanh nhất.
  • Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và máy móc phải luôn đựơc lau chùi sạch sẽ và cất giữ cẩn thận trong kho
  • Các nhiệm vụ khác
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này
  • Luôn tuân thủ các nội quy, quy định, quy chế của Công ty
  • Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động, không né tránh, ỷ lại.
  • Luôn làm việc khẩn trương với tính thần phục vụ cao, giải quyết nhanh, dứt điểm thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
  • Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của Công ty.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký