Tuyển dụng Recruitment Specialist
Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế
Tp Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng :

  • Khảo sát và đánh giá nhu cầu tuyển dụng của các trưởng bộ phận.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng theo định hướng và mục tiêu từ Giám đốc Nhân sự.
  • Đăng tuyển các thông tin tuyển dụng lên các website tuyển dụng để có nguồn ứng viên phù hợp với vị trí cần tuyển.
  • Triển khai và thực hiện quy trình tuyển dụng phù hợp với tất cả các vị trí trong Công ty.
  • Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng theo quy trình : nhận yêu cầu đăng ký tuyển dụng, lập thông báo tuyển dụng, nhận hồ sơ, phỏng vấn, lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên đạt yêu cầu, không đạt yêu cầu & lập thư nhận việc, JD
  • Thực hiện các thủ tục tiếp nhận ứng viên bao gồm : Phổ biến nội quy, quy định công ty cho nhân viên, sắp xếp và thông báo cho bộ phận IT lấy dấu vân tay để chấm công cho nhân viên, tạo địa chỉ email giao dịch (nếu cần), thông báo cho các bộ phận / cửa hàng liên quan về nhân sự mới
  • Thực hiện các thủ tục đảm bảo đúng quy trình đánh giá nhân viên trong thời gian thử việc và kết thúc thử việc.
  • Điều phối nhân viên giữa các bộ phận, cửa hàng theo yêu cầu kinh doanh của công ty cũng như của nhãn hàng.
  • Phối hợp với Bộ phận Đào tạo để lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên mới các lớp hội nhập, các lớp liên quan đến quy định, quy trình của Sắp xếp, cập nhật & lưu trữ hồ sơ nhân viên toàn Công ty theo hệ thống mã nhân viên.
  • Giải quyết các sự vụ phát sinh theo sự chỉ đạo của TPHCNS.
  • Soạn thảo và quản lý các bản mô tả công việc của mỗi vị trí (nếu cần).
  • Thực hiện & giám sát quy trình luân chuyển nhân viên hiệu quả và đúng quy định Công ty
  • Quản lý, giám sát việc lưu trữ hồ sơ và quá trình làm việc của toàn bộ nhân viên Công ty.
  • 2. Ngân sách & Báo cáo :

  • Quản lý ngân sách tuyển dụng hiệu quả theo kế hoạch đã được duyệt
  • Báo cáo công việc phát sinh kịp thời và công việc thực hiện theo tháng, quý, nửa năm, năm.
  • Tổng hợp báo cáo từ các bộ phận và gửi GĐNS theo định kỳ (tháng, quý, nửa năm, năm).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Giám đốc nhân sự.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại Học;
  • 1-3 năm kinh nghiệm làm Nhân sự, ưu tiên đã từng công tác trong ngành bán lẻ - bán sỉ.
  • Năng động, tự tin, hoạt bát;
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt;
  • Vi tính văn phòng tốt;
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký