[OceanEdu_Lạng Sơn] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Đại Dương
Lạng Sơn, Việt Nam
50 phút trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên thông qua các hoạt động : gọi điện; gửi tin nhắn; gửi mail ;
  • Phối hợp với nhân viên trong chi nhánh triển khai các chương trình sự kiện; hội thảo; pr; marketing;
  • Thực hiện tư vấn các chương trình đào tạo và chốt sale;
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng, triển khai bán hàng hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • THU NHẬP VÀ CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương : Thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh
  • Chế độ xem xét tăng lương mỗi năm một lần
  • Thưởng nhân các ngày lễ tết và các sự kiện đặc biệt của OE
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Xét năng lực hưởng lương hưu thứ 2 (chế độ đãi ngộ suốt đời)
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • NHÂN THÂN
  • Nữ / Nam tuổi từ 20 - 35
  • PHẨM CHẤT, KỸ NĂNG
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục
  • YÊU CẦU VỀ CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG TIỆN LÀM VIỆC
  • Tự chủ động trong phương tiện đi lại.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Giáo dục / Đào tạo / Thư viện
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Lạng Sơn , Thành phố Lạng Sơn
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 20-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký