Chuyên viên Quản lý Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng
Ngân hàng TMCP Nam Á
Hồ Chí Minh, Việt Nam
6 ngày trước

Nơi làm việc :

Hội sở - Hồ Chí Minh

Mô tả công việc :

Trực tiếp xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, công cụ, chương trình : Chính sách về KPIs, Chính sách Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng , các chương trình thi đua nội bộ thúc đẩy kinh doanh kịp thời, chính xác và hiệu quả nhất, các công cụ hỗ trợ bán hàng, quản lý bán hàng từng thời kỳ.

Nghiên cứu, đề xuất xây dựng các quy trình quản lý / chăm sóc, các chính sách / chương trình chăm sóc cho các đối tượng khách hàng toàn hệ thống (KHCN, KHDN, KH VIP).

Các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị giao

Yêu cầu tuyển dụng :

Giới tính : Nam / Nữ

Ngoại hình : ưa nhìn, Nam cao 1.65 trở lên, Nữ cao 1.56 trở lên

Độ tuổi : Dưới 30 tuổi

Trình độ : tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Kinh tế và các chuyên ngành khác có liên quan.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển

Thành thạo vi tính văn phòng

Anh văn : đọc hiểu tài liệu chuyên ngành

Quyền lợi :

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT );
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

    Hạn nhận HS : Mức lương :

    Mức lương : Thỏa thuận

    Email nhận HS :

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký