[NHÂN VIÊN KINH DOANH TEM NHÃN]
Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ VI NA
Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm, sàng lọc và phát triển khách hàng mới sử dụng các sản phẩm tem chống hàng giả.
  • Tư vấn, báo giá, thương lượng và chốt hợp đồng cung cấp tem chống giả cho khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu được giao.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển doanh thu các khách hàng đang có.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Khảo sát và nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về thị trường, khách hàng mục tiêu, sản phẩm và đối thủ. Phân tích, đánh giá và đưa ra các kế hoạch phát triển khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý và năm cho Trưởng bộ phận.
  • Có cơ hội tiếp cận với lãnh đạo các doanh nghiệp lớn.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Cao đẳng - Đại học trở lên ngành Kinh tế Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm : từ 01 - 02 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh B2B ...
  • Chính trực và chăm chỉ
  • Những kỹ năng yêu cầu

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và thuyết trình.
  • Kỹ năng hoạch định & tổ chức công việc
  • Kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng
  • Có khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Có tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và đánh giá thị trường
  • Thái độ tốt.Chịu khó và chịu được áp lực trong công việc.
  • Thành thạo Word, Excel, Powerpoint và sử dụng các trang thiết bị văn phòng
  • Hồ sơ xin việc

  • Bảng tóm tắt quá trình làm việc
  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy xác nhận hạnh kiểm.
  • Giấy khám sức khỏe chứng thực.
  • Các bằng cấp có liên quan (nếu có).
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc : 02 tháng
  • Thời gian làm việc : Thứ hai - thứ bảy. Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Cơ hội huấn luyện :
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
  • Được huấn luyện, đào tạo các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Được hướng dẫn, kèm cặp trong quá trình thực hiện công việc.
  • Đồng nghiệp :
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Phúc lợi :
  • Thu nhập gồm lương căn bản + phụ cấp + thưởng Doanh thu tháng, quý, năm và vượt chỉ tiêu doanh thu năm.
  • Thưởng lương tháng 13, các ngày Lễ, tết
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Phụ cấp khác :
  • Các chế độ sinh nhật, thâm niên, du lịch hàng năm, .... và các chế độ cưới, thai sản, tử tuất, ... theo quy định của pháp luật lao động.
  • Ngày nghỉ :
  • Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

    Nghỉ các ngày lễ, tết.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký