NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Công Ty Cổ Phần Sợi Thế Kỷ
Hồ Chí Minh, Việt Nam
15 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Mục tiêu công việc :
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo chính sách phúc lợi công ty được thực hiện đúng thời điểm, đúng đối tượng, không vượt ngân sách.
  • Đảm bảo tất cả số liệu tính thu nhập đúng so với hệ thống SAP
  • Chịu trách nhiệm thực hiện công tác liên quan đến BHXH
  • Chịu trách nhiệm chấm công chuẩn xác và đúng hạn
  • Chịu trách nhiệm thực hiện nhập, lập hợp đồng chuẩn xác và đúng hạn
  • Nhiệm vụ cụ thể :
  • Chấm công :
  • Hàng ngày, dựa vào dữ liệu trên phần mềm để chấm công, báo cơm, xác nhận tăng ca...
  • Chịu trách nhiệm giải thích về các vấn đề chấm công
  • Bảo hiểm xã hội :
  • Hàng tháng, báo tăng giảm lao động, cấp sổ thẻ, chốt sổ, gia hạn... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm
  • Làm các chế độ bảo hiểm : ốm đau, thai sản, dưỡng sức... đúng quy định của công ty, đúng Luật bảo hiểm
  • Làm đề nghị thanh toán BHXH hàng tháng
  • Hợp đồng :
  • Chịu trách nhiệm theo dõi thời hạn ký hợp đồng của CB CNV
  • Chịu trách nhiệm nhập hồ sơ nhân viên chuẩn xác và đúng hạn
  • Chịu trách nhiệm lập các loại hợp đồng lao động của CB CNV chuẩn xác và đúng hạn
  • KPIs :
  • Đảm bảo nhập hồ sơ, lập các loại hợp đồng chuẩn xác và đúng thời hạn
  • Hoàn thành bảng đề nghị thanh toán BHXH vào ngày 25 hàng tháng
  • Đảm bảo hoàn thành chấm công file cứng vào ngày 01 của tháng sau
  • Tất cả các số liệu tính thu nhập phải đúng so với hệ thống SAP và phòng kế hoạch trước ngày 03 của tháng sau
  • File lương cá nhân hoàn tất vào ngày 04 tháng sau
  • Công tác chính sách phúc lợi
  • Đối chiếu tất cả các số liệu tính thu nhập do các bộ phận cung cấp so với hệ thống SAP
  • Tính lương cá nhân đối với các bộ phận hưởng lương theo sản phẩm
  • Giải quyết các chế độ phúc lợi cho CB CNV như : bảo hiểm tai nạn 24 / 24, cưới, ma chay...
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ học vấn : tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Chuyên môn : các ngành nghề liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị hành chính, nhân sự
  • Biết các tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Sức khỏe : tốt
  • Phẩm chất : chín chắn, tự tin, bảo mật thông tin
  • Có khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
  • Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Nhân sự Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Huyện Củ Chi Tây Ninh , Huyện Trảng Bàng
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký