Chuyên viên Hành chính
NCB National Citizen Bank
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách đóng dấu, công tác văn thư đi đến;
  • Thanh toán chi phí hoạt động thường xuyên của các Phòng / Ban : điện nước, điện thoại, internet, văn phòng phẩm, bưu chính, xăng dầu phương tiện,
  • Tiếp nhận và đáp ứng các đề nghị / yêu cầu dịch vụ về văn phòng phẩm, ấn chỉ, ấn phẩm...
  • Thực hiện các công tác lễ tân, khánh tiết;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Cẩn thận, chu đáo, chủ động trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • EMAIL NHẬN HỒ SƠ :

    TIÊU ĐỀ EMAIL : TPHCM - CVHC - Họ và tên

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký