Trợ Lý Kinh Doanh
Công Ty Cổ Phần Kim Gia Phạm
Hồ Chí Minh, Việt Nam
23 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các công việc đối với khách hàng :
  • Thông tin công ty.
  • Sản phẩm.
  • Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng.
  • Khuyến mãi, chính sách chiết khấu.
  • Phương thức thanh toán.
  • Lập đơn đặt hàng từ khách hàng.
  • Kết hợp với bộ phận điều vận điều phối và tổng hợp đơn đặt hàng, giao hàng.
  • Phối hợp với phòng kế toán xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng.
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình cấp trên phê duyệt.
  • Quản lý danh sách khách hàng và chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng, sinh nhật .
  • Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
  • Quyền lợi được hưởng
  • Lương 7-9 triệu
  • Được hưởng bonus theo doanh thu của kênh bán sỉ
  • Chế độ tăng lương hằng năm, ghi nhận năng lực đóng góp rõ ràng
  • Kí HĐLĐ & tham gia đầy đủ quyền lợi theo qui định của luật lao động : BHYT, BHXH, BHTN.
  • Thưởng lễ
  • Thưởng tết- lương tháng 13+
  • Sinh nhật, đau ốm, hiếu hỉ.
  • Du lịch nghỉ dưỡng hằng năm.
  • Teambuilding 1 năm 1-2 lần.
  • Các chế độ khác theo luật định.
  • Môi trường trẻ - năng động thân thiện, chuyên nghiệp
  • Được đào tạo qui trình làm việc, kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp; có lộ trình công danh rõ ràng.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ - Ngoại hình dể nhìn.
  • Không có sự trở ngại khi tham gia các hoạt đông giao tế của công ty.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Sales admin, Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Trợ lý phòng Kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo MS office.
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký