Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
TNHH Thời trang 21SIX
Hà Nội
22 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ của công ty.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, lịch các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng (nếu cần).
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp / Cao đẳng / Đại học có liên quan.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Exel, phần mềm kế toán).
  • Yêu cầu khác : Cẩn thận, trung thực, kiên trì, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương từ 5tr đến 7tr.
  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhân sự trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được làm công việc nhiều thách thức, đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng,
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc.
  • Được thưởng lễ, tết theo quy định.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký