Trưởng Phòng Dịch Vụ
CÔNG TY CP KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ TRƯỜNG LONG-CN VĨNH LONG
Vĩnh Long
2 ngày trước
source : Việc Làm Cần Thơ

Mô tả công việc

  • Tổ chức quản lý, điều hành mọi hoạt động dịch vụ và phụ tùng của phòng Dịch vụ đúng quy trình, quy định Công ty và tiêu chuẩn của hãng.
  • Quản lý và phát triển nhân sự phòng Dịch vụ có tính kế thừa. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên phòng Dịch vụ thực hiện công việc đúng chính sách chất lượng của Công ty.
  • Tổ chức kinh doanh hiệu quả, lập và thực hiện hoàn thành kế hoạch dịch vụ, bảo đảm chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, kinh doanh : Phụ tùng chính hãng, bảo hiểm và các ngành khác.
  • Thực hiện và tổ chức cho nhân viên cấp dưới thực hiện các chính sách và báo cáo theo yêu cầu của hãng.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về các chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả, thương hiệu, quản lý nhân sự và các hoạt động chuyên môn của phòng Dịch vụ.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý cơ sở vật chất xưởng, PCCC, môi trường đúng quy định pháp luật và quy định Công ty.
  • Tổ chức và duy trì định kỳ bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị xưởng, tài sản, máy móc, công cị dụng cụ sửa chữa theo quy định Công ty.
  • Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu công việc... Yêu cầu công việc - Nam, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí động lực, Công nghệ ô tô (ưu tiên có thêm kiến thức về quản trị kinh doanh).
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
  • Ưu tiên có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm Cố vấn dịch vụ và 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Dịch vụ ô tô (Ưu tiên ứng viên từng quản lý trên 50 nhân viên, chỉ tiêu doanh số từ 3 tỷ trở lên.
  • Khả năng quản lý công việc, lập kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dịch vụ và phụ tùng ô tô.
  • Tư duy phân tích, tổng hợp các số liệu, thống kê và có giải pháp cải thiện tốt.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, chuyển tải thông tin, chia sẻ các chính sách, nội quy, quy định đến nhân viên phòng và có khả năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
  • Có kỹ năng chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Có kỹ năng thực hiện và kiếm soát tốt các báo cáo.
  • Ưu tiên có bằng lái xe hạng C.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng cho các chuyến đi công tác. Quyền lợi được hưởng
  • Lương cạnh tranh, Hoa hồng theo doanh thu
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ
  • Du lịch hàng năm
  • Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và Công ty
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký