Trưởng Dự Án COLLAB
CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BOO
Hà Nội, Vietnam
6 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

BOO COLLAB là dự án đồng sáng tạo của BOO và các cá nhân, thương hiệu và tổ chức có ảnh hưởng lớn, đặc biệt tới cộng động trẻ tại Việt Nam.

Mục tiêu của dự án là thông qua các sản phẩm thời trang đồng sáng tạo, BOO làm mới hình ảnh của mình và tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Là một phần của dự án BOO COLLAB trước khi được tách riêng thành một thương hiệu riêng vào năm 2019, BOO LAAB là thương hiệu streetwear của BOO, với định hình phong cách và định vị thương hiệu riêng.

Sứ mệnh của BOO LAAB là trở thành một thương hiệu thời trang đường phố premium hàng đầu trước tiên là tại Việt Nam và sau đó hướng ra khu vực.

Trưởng dự án sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ quá trình lên kế hoạch và triển khai về hàng hoá, bán hàng và marketing của dự án BOO COLLAB và BOO LAAB.

Chi tiết công việc bao gồm :

  • Làm việc với CEO để hiểu và thống nhất định hướng về thương hiệu và hiệu quả kinh doanh của Boo Collab và Boo Laab hàng năm.
  • Lên kế hoạch chi tiết (số bộ sưu tập, số lượng hàng hoá, lịch ra hàng, mục tiêu doanh số, mục tiêu marketing, dự trù chi phí,.
  • theo năm / mùa / tháng cho dự án, có liên kết vào kế hoạch chung của công ty và đặc biệt là các khối Hàng Hoá, Sales và Marketing.
  • Lựa chọn và đàm phán với những đối tác phù hợp với định hướng của dự án đồng sáng tạo (collab) và ký hợp đồng hợp tác.
  • Điều phối liên phòng ban nội bộ, đảm bảo thực hiện đúng cam kết với đối tác và công ty, bao gồm : khối hàng hoá hiểu được định hướng tổng quát cho từng bộ sưu tập, từ đó tạo ra thiết kế sản phẩm chi tiết, cam kết tiến độ và chất lượng của sản phẩm;
  • bộ phận marketing nắm được lịch ra sản phẩm, quy mô, thông điệp chính và từ đó ra được kế hoạch marketing phù hợp, sau đó chịu trách nhiệm triển khai trên cả hai kênh online và tại điểm bán.

    Khối kinh doanh đảm bảo hàng hoá được trưng bày đúng quy chuẩn, đúng khu vực, nhân viên hiểu sản phẩm để bán hàng.

  • Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng và báo cáo mùa và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án trước CEO và công ty. Có biện pháp cải thiện khi tiến độ và hiệu quả của dự án không đạt như kỳ vọng.
  • Tìm kiếm các cơ hội cải thiện, các cơ hội hợp tác có thể đem lại lợi ích về truyền thông và doanh số cho dự án, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững cho dự án trong tương lai.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu thích và am hiểu thời trang, đặc biệt là thị trường và sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ. Am hiểu văn hoá của giới trẻ.
  • Có kiến thức cơ bản về hàng hoá, ưu tiên những ứng viên làm việc tại các thương hiệu hiệu thời trang cho giới trẻ, gần gũi với văn hoá đường phố.
  • Có khả năng lên kế hoạch chi tiết, lên dự trù chi phí, đo lường hiệu quả các hoạt động kinh doanh và marketing cơ bản.
  • Có khả năng đàm phán, đối ngoại với đối tác. Đại diện thương hiệu để làm việc với đối tác một cách cởi mở, chuyên nghiệp, đảm bảo được quyền lợi của cả hai bên.
  • Có khả năng xử lý tình huống tốt, thích ứng nhanh với thay đổi, chủ động tìm ra giải pháp xử lý công việc mà ít cần sự giám sát của cấp trên.
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc : Thứ hai đến Thứ sáu : 8h30 17h30 Thứ 7 : 8h30 16h00 (1 tuần làm việc
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký