FLC HOLIDAY - NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI SẦM SƠN
Công Ty CP Tập Đoàn FLC
Việt Nam
1 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham dự sự kiện của công ty.
  • Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
  • Theo dõi sát sao và phối hợp với bộ phận kinh doanh bán hàng để phục vụ khách hàng trong việc hoàn thiện hồ sơ kinh doanh, giao dịch hợp đồng
  • Đóng góp ý kiến cải thiện kỹ năng nhân viên tiếp thị qua điện thoại.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / nữ, độ tuổi từ 23 30, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế
  • Cầu tiến, ham học hỏi, nhiệt tình tiếp thu kiến thức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản, chỉ cần có tinh thần học hỏi và nghiêm túc.
  • Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng, có năng lực lãnh đạo, yêu thích công việc tiếp xúc với mọi ngườ
  • Phúc lợi

    Bảo hiểm theo quy định, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký