Cộng tác viên Chăm sóc Khách hàng Outbound
Vietnam International Bank
Hồ Chí Minh
2 giờ trước

Division Retail Banking Division Job Category Customer Services Location Hồ Chí Minh Employment Type Fulltime (toàn thời gian) Closes 15 / 10 / 2022 Vacancies 1 Job Description

Trách nhiệm chính : Chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động chăm sóc khách hàng qua điện thoại để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB và bán chéo để tối ưu hóa cơ hội kinh doanh cho Khối Ngân hàng Bán lẻ (NHBL).

Chi tiết công việc :

  • Chủ động gọi điện cho các nhóm khách hàng mới mở thẻ tín dụng để chào mừng và giới thiệu về các tiện ích thẻ tới KH;
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
  • Làm việc theo giờ hành chính.
  • Yêu cầu ứng viên :

  • Trình độ Trung cấp trở lên; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng, kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc công ty tài chính;
  • Chất giọng tốt không nói giọng địa phương, không nói ngọng;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc;
  • Chịu khó, ham học hỏi, cần cù;
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt;
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký