Nhân Viên Dịch Vụ 2 Bánh Phụ Trách Khu Vực
Vietnam Suzuki Corporation
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Đạt chỉ tiêu doanh số dịch vụ của vùng phụ trách
  • Hướng dẫn đại lý : tiêu chuẩn, giải quyết vấn đề, 5S,CS
  • Kế hoạch cải thiện các hoạt động dịch vụ đại lý và hướng dẫn đại lý theo tiêu chuẩn Suzuki
  • Quản lý và theo dõi các hoạt động dịch vụ của đại lý
  • Kiểm tra và đánh giá định kỳ
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Huấn luyện kỹ năng mềm : cố vấn dịch vụ, nhân viên CS, quản lý dịch vụ
  • Hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và triệu hồi sản phẩm
  • Thu thập thông tin : thông tin thị trường, tiêu chuẩn của các thương hiệu khác
  • Báo cáo chỉ số dịch vụ hàng tuần, hàng tháng, báo cáo thăm đại lý
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi : 23-35
  • Giới tính : Nam
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc các ngành có liên quan
  • Sử dụng tốt Microsoft Office
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Có kiến thức cơ bản về chính sách và quy trình bảo hành
  • Có kinh nghiệm 2-3 năm vị trí Kỹ thuật
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có thể phân tích vấn đề logic, tìm ra nguồn gốc nguyên nhân
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : 23 - 35
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký