Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Cổ phần Workway
Hà Nội
5 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng
  • Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty
  • Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm
  • Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng
  • Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc / phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc / phản hồi của khách hàng
  • Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Nâng cao giá trị của khách hàng
  • Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng
  • Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai
  • Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng
  • Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
  • Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH
  • Điều hành hoạt động của phòng
  • Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng
  • Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Yêu cầu công việc

  • 02 năm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ
  • Các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,...
  • Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm, độc lập
  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực
  • Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
  • Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Phúc lợi công việc

  • Mức lương từ - triệu
  • Hưởng lương min13 tháng lương + Review tăng lương 1 lần / năm
  • Chế độ tăng lương hấp dẫn : Được review ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point
  • Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về tuyển dụng
  • Nghỉ phép 12 ngày / năm.
  • Thưởng các ngày lễ : 30 / 4; 1 / 5; tết dương lịch; 2 / 9
  • Được tổ chức sinh nhật, được tặng quà theo cơ chế công ty.
  • Quà tặng cho các bé thiếu nhi : 1 / 6; rằm trung thu : Tham gia các khu vui chơi, quà tặng
  • Chương trình teambuiding được tổ chức thường niên.
  • Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên : Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game
  • Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ du lịch : 1 năm / 1 lần.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký