Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH BITU VIỆT NAM
Hà Nội
3 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng : 02 người

  • Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage; , phản hồi cho tất cả khách hàng
  • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng
  • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng.
  • Liên hệ với khách hàng đăng ký ứng dụng để hỗ trợ hỏi thăm, giải đáp thông tin, tìm hiểu sự cố phát sinh.
  • Telesales, gọi điện tìm kiếm khách hàng mới
  • Các công việc khác được quản lý phân công trực tiếp
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong nghề cskh hoặc lĩnh vực tương tự
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
  • Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
  • QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Làm việc trong môi trường startup năng động, trẻ trung, được tạo điều kiện phát huy ý tưởng và năng lực
  • Lương thỏa thuận
  • Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
  • Được đào tạo các kỹ năng : Giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý thông tin
  • Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước : BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký