TƯ VẤN VIÊN TRỰC TUYẾN
Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
Ho Chi Minh
2 ngày trước
  • Insurance
  • Travel opportunities
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    1. Tư vấn bán hàng trên Website.

  • Tiếp nhận các liên lạc của khách hàng trên kênh trực tuyến : website, hotline, fanpage, email, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chương trình cho khách hàng
  • Tiếp nhận đặt hàng của KH từ các kênh trực tuyến
  • Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đăng ký, thanh toán, đặt hàng, )
  • Kiểm tra thông tin người đặt hàng
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm, check tồn kho sản phẩm trên hệ thống
  • Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng
  • Cập nhật tình trạng đơn hàng và những ghi chú trên hệ thống.
  • Telesale những khách hàng tiềm năng
  • 2. Chăm sóc khách hàng

  • Tư vấn, hướng dẫn, giải quyết những thắc mắc về thông tin sản phẩm, các chính sách bảo hành, cách bảo quản sản phẩm, cách thanh toán trực tuyến, visa
  • Thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, tích lũy điểm cho khách hàng online
  • Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
  • Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Thực hiện callout, gửi mail chăm sóc riêng cho những khách hàng đặc biệt hoặc các chương trình giành cho khách hàng thân thiết.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
  • TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành : Cao Đẳng Chuyên ngành : Kinh Tế / Marketing /
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần) : Tiếng Anh giao tiếp
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề : Có kiến thức về tin học, tốt về excel
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan : 1 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại : kinh nghiệm bán hàng; tư vấn trực tuyến
  • CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc : Có kiến thức về sản phẩm , kiến thức cơ bản về quản lý đơn hàng trên hệ thống , kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
  • Kỹ năng mềm : kỹ năng làm việc nhóm , cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Tính tình hòa nhã, giọng nói truyền cảm
  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký