Nhân viên bán hàng
Công ty cổ phần Takahana Việt Nhật
Hà Nội, Việt Nam
4 ngày trước
source : CÂU LẠC BỘ NGUỒN NHÂN LỰC (HRC FTU)

Mô tả công việc

  • Tư vấn khách hàng để khách hàng ra quyết định mua hàng.
  • Đảm bảo hàng hóa trưng bày trên quầy đầy đủ, ngăn nắp và gọn gàng.
  • Giải đáp thắc mắc với khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Hình thức làm việc : Linh hoạt theo ca đăng ký Ca 1 : 9h15-13h30 Ca 2 : 13h30-17h45 Ca 3 : 17h45-22h
  • Địa điểm làm việc : Địa chỉ : B2-R1-11A, Tầng B2, Vincom Mega Mall - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Yêu cầu công việc

  • Nữ độ tuổi từ 18-25 tuổi.
  • Chăm chỉ, trung thực.
  • Ưu tiên biết tiếng Anh.
  • Quyền lợi Ứng viên

  • Mức lương : 20.000 đồng / giờ + thưởng theo doanh số bán hàng.
  • Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp.
  • Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng bán hàng.
  • Được trau dồi kỹ năng giao tiếp.
  • Được làm thẻ gửi xe miễn phí tại Royal City.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Party hàng tháng diễn ra liên tục
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký