TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng của Dự án Maxizi qua kênh trực tiếp và gián tiếp;
Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán, ngoại hối và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
Tham gia đào tạo cập nhật sản phẩm, quy trình đảm bảo chất lượng chuyên môn, dịch vụ tiêu chuẩn tới khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm kinh doanh, bán hàng online, dịch vụ tư vấn từ 1-2 năm trở lên;
Hoạt ngôn, giọng hay, cuốn hút, tốc độ gõ bàn phím nhanh,...;
Tính cách hướng ngoại, cởi mở, thích kết giao, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng. Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ là một lợi thế;
Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6 (8 : 00 - 17 : 30), Thứ 7 từ 8 : 00 - 12 : 00.
Phúc lợi công việc
Lương cố định - VNĐ + hoa hồng không giới hạn;
Lương tháng 13, nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Hỗ trợ chi phí trang phục, du lịch teambuilding hàng năm.
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến... Quyền lợi được hưởng. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và được...
Loại công việc. Hỗ trợ kháchhàng qua email, chat. Nội dung công việc. Trả lời các... Có kiến thức về thiết bị điện tử là lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh...
Vị trí tuyển dụng. Nhân viên. Tư vấn & Chămsóckháchhàng (Online & Điện Thoại... Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên. Không giới hạn chuyên môn. Ưu tiên tốt Y...
Sinh nhật, du lịch, thăm hỏi..Admin 50 Giám sát cơ sở hạ tầng và chămsóc văn phòng... set up phòng nội bộ và theo yêu cầu kháchhàngQuản lý trực tiếp nhân viên...
Lên nội dung chămsóckháchhàng trước, trong và sau bán trên nền tảng facebook và zalo, website.. của Công ty.Chịu trách nhiệm phối hợp team Media sản xuất...
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chămsóckháchhàng tích... Phối hợp bán hàng liên kết với nhân viên hỗ trợ kinh doanh hay các thành viên trong...
Tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu định hướng của kháchhàng Nắm... chămsóckháchhàng Hỗ trợ các phòng ban liên quan (xây dựng profile, brochure, hội...
Liên hệ với kháchhàng theo danh sách data có sẵn, tư vấn và chốt đơn hàng trực... dịch vụ của công ty.Chămsóckháchhàng, giới thiệu và tư vấn thêm các sản phẩm...
Trình độ. Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản... Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chămsóckháchhàng hoặc về...
Phối hợp với nhân viên kĩ thuật (nếu cần thiết) để hoàn thành tốt công việc... Định hướng lâu dài phụ trách toàn bộ mảng Chămsóckháchhàng. Thỏa sức đưa ra...
Ninja Van is a tech enabled logistics company on a mission to provide hassle free delivery services for businesses of all sizes across Southeast Asia. Launched in 2014, we started ...
Ngân hàng Thương mại TNHH Một thành viên Đại Dương
Mô tả công việc. Tìm kiếm, phát triển thị trường Kháchhàng doanh nghiệp... Trực tiếp khai thác và phát triển Thẻ cho cán bộ công nhân viên của các Doanh...