NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI
CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
Hồ Chí Minh, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc điều hành.
  • Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
  • Làm hợp đồng và theo dõi các đối tác bán hàng của công ty, và các đơn vị vận chuyển.
  • Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên sales theo chỉ tiêu được giao.
  • Phối hợp cùng nhân viên kinh doanh tập hợp số liệu, theo dõi quy trình, các chương trình bán hàng và khuyến mãi.
  • Điều phối hàng hóa từ các cửa hàng, đóng gói và gửi hàng, theo dõi tiền hàng từ nhà vận chuyển, theo dõi hàng hóa giao hàng thành công hay chuyển hoàn từ nhà vận chuyển.
  • Báo cáo bán hàng và BC xuất nhập hàng trên phần mềm kiot.
  • Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý.
  • Đề xuất, order văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân sự mới.
  • Chấm công và làm thủ tục xác nhận công cho phòng TMĐT.
  • Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
  • CÁC BÁO CÁO :
  • Hàng tháng : Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)
  • Báo cáo doanh số
  • QUYỀN LỢI :
  • Lương, thưởng theo năng lực ( KPIs), Lương 3P
  • Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
  • Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
  • Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
  • Chế độ khác : Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
  • Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
  • Nhiều chế độ hấp dẫn khác
  • Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • YÊU CẦU KHÁC :
  • Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu
  • Trình độ tin học : Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.
  • Kỹ năng liên quan : Khả năng thuyết phục, Truyền đạt thông tin, giao tiếp .
  • Khả năng làm việc : Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
  • Số năm kinh nghiệm : Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Tính cách cá nhân : Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến.
  • Giới tính : Nữ / Nam ( LÀM VIỆC LÂU DÀI, CÓ LAPTOP)
  • Độ tuổi : >
  • Mô tả

  • Mã việc làm : 022019001ADMIN TMDT
  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký