Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Bình Minh
Ho Chi Minh
2 giờ trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn Bảo Hiểm theo quy định, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm Chính sách đào tạo tốt

Job Description

1. Chức danh : Sales Admin

2. Phòng ban : Kinh Doanh

3. Nội dung công việc :

  • Hỗ trợ toàn bộ các hoạt động liên quan đến kinh doanh của phòng kinh doanh, triển khai các hợp đồng,
  • Các công việc khác về trợ lý kinh doanh : hồ sơ, hợp đồng,báo giá, làm việc nhà cung cấp, khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo bán hàng, mua hàng, báo cáo phòng kinh doanh
  • Lập hợp đồng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, nghiệm thu thanh lý, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
  • Làm hồ sơ đấu thầu, dịch thuật cơ bản
  • Theo dõi báo giá và hợp đồng đã ký sau gửi đến khách hàng
  • Job Requirements

    4. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc các ngành quản trị kinh doanh / marketing / thương mại.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Cẩn thận, tỷ mỷ, làm việc nhiệt tình.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
  • 5. Các chính sách phúc lợi

  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết hấp dẫn
  • Bảo Hiểm theo quy định
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chính sách đào tạo tốt
  • Du lịch công ty hàng năm
  • Địa điểm làm việc : 449 / 89 / 3 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

    Job Locations

    449 / 89 / 3 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Binh, HCM

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký