Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng
Cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội
Hà Nội, Vietnam
17 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Thành lập quy trình trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo tiêu chuẩn dịch của của công ty.
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng theo tháng / quý / năm.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, báo cáo Ban lãnh đạo nhằm hỗ trợ cho công tác bán hàng.
  • Giao nhiệm vụ, giám sát, đôn đốc công viêc nhân viên, đào tạo huấn luyện nhân viên về các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Tham mưu cho Ban TGĐ về chiến lược, chính sách chăm sóc khách hàng. Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến chăm sóc khách hàng toàn công ty.
  • Báo cáo cho Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, hiểu biết về tâm lý khách hàng.
  • Có kiến thức và hiểu biết về luật.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng Bất động sản.
  • Có khả năng lập kế hoạch, lên chiến lược nội dung chăm sóc khách hàng.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng đối thoại với khách hàng linh hoạt, mềm dẻo.
  • Có kỹ năng quản lý, giám sát nhân sự, kỹ năng đào tạo định hướng cho nhân viên.
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : 25 - 35
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký