Assistant Brand Manager/ Brand Manager
CP Merap Group
Hồ Chí Minh, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông & kích hoạt thương hiệu của nhãn hàng (60%)

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm cho nhãn hàng phụ trách dựa trên chiến lược MKT tổng thể & trình Ban TGĐ phê duyệt.
  • Quản lý ngân sách nhãn hàng phụ trách cho 01 năm hoạt động.
  • Tìm kiếm, đề xuất & quản lý các hợp đồng dịch vụ của các đối tác đại lý digital, quảng cáo, PR, Event có uy tín để thực hiện các chương trình của nhãn hàng trực tiếp phụ trách.
  • Tổ chức & phối hợp hiệu quả nguồn lực nội bộ & bên ngoài (con người, chi phí, phương pháp, công cụ .) trong việc thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra.
  • Theo dõi, giám sát các chương trình Marketing để đảm bảo hiệu quả của từng hoạt động cụ thể.
  • Theo dõi & thống nhất về mặt hình ảnh & thông điệp trên tất cả các hình thức & vật tư
  • Thực hiện các phân tích, báo cáo MKT định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức hoạt động đánh giá trên địa bàn thực tế bán hàng nhằm có các điều chỉnh / xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp cho Nhãn.

    2. Phối hợp cùng bộ phận CPA (Customer Promotion & Activation) & Bộ phận Bán hàng để đảm bảo các hoạt động & truyền thông tại điểm bán được triển khai thống nhất theo kế hoạch (30%)

  • Phối thuộc triển khai các chương trình MKT cùng CPA & Sales để thúc đẩy doanh số bán hàng.
  • Phối thuộc triển khai & tổ chức thực hiện các hoạt động cùng với CPA về trưng bày & POSM tại điểm bán.
  • Hợp tác cùng CPA, Sale & IM trong việc cung cấp, huấn luyện các thông tin, kiến thức sản phẩm đang phụ trách cho nhân viên kinh doanh, tham gia biên soạn cẩm nang sản phẩm cho nhãn hàng phụ trách.

    3. Tham gia nghiên cứu thị trường, thấu hiểu insight khách hàng mục tiêu (10%)

  • Khảo sát thực tế thị trường, đánh giá chất lượng triển khai các chương trình, đánh giá tiềm năng thị trường, qua đó tìm kiếm cơ hội mở rộng, phát triển doanh số nhãn hàng phụ trách.
  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo phản hồi của NT / NTD về sản phẩm, tình hình đối thủ cạnh tranh.
  • Đề nghị và phối hợp thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường phục vụ cho việc tìm hiểu nhu cầu và hành vi của khách hàng mục tiêu

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Cử Nhân Marketing / Quản trị Kinh doanh / Kinh tế

    2. Tối thiểu 3 năm với vai trò Trợ lý hoặc Quản lý nhãn hàng trong tổ chức có quy mô tương đương

    3. Có kiến thức về : quảng cáo & truyền thông, digital marketing, hiểu biết về thị trường ngành hàng và đối thủ cạnh tranh

    4. Kỹ năng làm việc :

  • Kỹ năng Lập Kế hoạch & Tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng quản trị quảng cáo & truyền thông
  • Kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ, tình hình cạnh tranh
  • Quản trị chi phí hiệu quả
  • Kỹ năng làm việc nhóm, tương tác phối thuộc tốt với các bộ phận liên quan.
  • 5. Trải nghiệm trong ngành Dược phẩm / FMCG (Sữa, Thực Phẩm, )

    6. Chấp nhận đi công tác thường xuyên

    Thông tin khác

  • Kinh nghiệm : 5 - 10 Năm
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký