Chuyên Viên Mua Hàng Nước Ngoài
CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NAM PHƯƠNG VIỆT
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Phụ trách và tổ chức thực hiện, quản lý thực hiện công tác mua hàng của ngành hàng được phân công;
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, khảo sát hàng hóa và giá cả trên thị trường để lực chọn nhà cung cấp phù hợp (thị trường Trung Quốc, Châu Á, nội địa);
  • Thương lượng, đàm phán, điều kiện hợp đồng, xem xét hợp đồng với nhà cung cấp;
  • Giải quyết với nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến việc bảo hành, sửa chữa bị hư hỏng trước khi hoặc sau khi đưa vào sử dụng;
  • Giải quyết với nhà cung cấp các vấn đề liên quan đến đổi hàng, trả hàng đối với các sản phẩm sai quy cách, không đúng tiêu chuẩn, không đúng yêu cầu về chuyên môn;
  • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển .
  • để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ sự điện, Thu mua hoặc Chuỗi cung ứng, Kế toán, Kinh doanh quốc tế,
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 02 năm trở lên từng làm trong ngành điện - điện tử;
  • Sử dụng thành thạo Tiếng anh và Tiếng Trung;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt;
  • Có kiến thức kỹ thuật về ngành điện;
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Đại học
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký