Promotion Specialist
Big C Việt Nam
Hồ Chí Minh, Vietnam
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Phụ trách khuyến mại có trách nhiệm đảm bảo catalogue được nhóm thu mua thực hiện đúng kế hoạch, cũng như cung cấp các thông tin cần thiết làm cơ sở lựa chọn các chương trình tặng quà khuyến mại tốt nhất, củng cố bằng những phân tích hiệu quả và báo cáo trước, trong và sau khi thực hiện xong catalogue.

Theo dõi kế hoạch

  • Nhận các kế hoạch làm catalogue từ bộ phận yêu cầu, phổ biến đến nhóm Thu mua
  • Theo dõi các bước của kế hoạch thực hiện catalogue với Nhân viên thu mua
  • Thông báo các phương án được lựa chọn tới nhân viên thu mua và giám đốc
  • Tham gia hội đồng lựa chọn,
  • Nhận các phản hồi về việc định giá, phổ biến đến nhân viên thu mua và đảm bảo các đơn vị áp dụng đúng quy định
  • So sánh chào giá với catalogue và các báo cáo kiểm toán thu mua, thông báo kịp thời đến cấp trên nếu có bất thường.
  • Danh sách thương mại

  • Củng cố danh sách thương mại của nhân viên thu mua và gửi danh sách quyết định tới cửa hàng,
  • Hoàn thiện các đề nghị về sản phẩm và xây dựng kế hoạch triển khai các chương trình khuyến mại, và gửi đến cửa hàng & bộ phận Marketing.
  • Phân tích và báo cáo

  • Lập bản theo dõi những thay đổi trong các bản thiết kế 1,2 &3 (phối hợp cùng team Marketing), kèm theo lý do thay đổi.
  • Trong quá trình tạo dựng Catalog, tạo lập các báo cáo định kỳ về bán hàng, lượng hàng tồn và theo dõi Mục khuyến mại với các catalogue Sự kiện lớn (U.
  • P, Beauty fair, ) theo yêu cầu của cấp trên

  • Sau mỗi catalog, tạo các báo cáo và tổng hợp lượng bán các sản phẩm khuyến mại (theo yêu cầu của cấp trên)
  • Hoàn thiện các báo cáo / phân tích dùng cho các hoạt động thương mại sắp tới
  • Truyền đạt thông tin

  • Đảm bảo tính cấp thiết của các đề xuất đưa ra bởi các bộ phận khác
  • Đảm bảo hiệu quả của các kết quả phân tích và báo cáo
  • Đảm bảo việc thông báo các thông tin cụ thể và đúng thời điểm đến cấp trên và trong nội bộ,
  • Tuân thủ các kế hoạch công việc
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

    Yêu Cầu Công Việc

  • 1-3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên có kinh nghiệm Marketing
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng chủ động điều hành các nhiệm vụ được giao, có mối quan hệ cá nhân rộng
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing / QTKD
  • 3 năm kinh nghiệm quản lý nhóm và kinh nghiệm trong nghề thu mua
  • Giao tiếp được tiếng anh
  • Kỹ năng văn phòng : Biết Word, Excel, Powerpoint thành thạo.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký