Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Alphanam Group
47 Vũ Trọng Phụng , Quận Thanh Xuân , Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink
  • Theo dõi và đặt mua các nhu yếu phẩm văn phòng định kỳ hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty
  • Phối hợp với các đơn vị chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động, sự kiện của Công ty, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV
  • Theo dõi và đặt mua đồng phục văn phòng, bảng tên cho CBNV công ty.
  • Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng, ... thuộc trách nhiệm khối Văn phòng và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
  • Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định của CBCNV trong Công ty về giờ giấc, đồng phục, vệ sinh văn phòng .
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành quản trị hành chính, nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Giới tính : nữ, hình thức ưa nhìn
  • Kinh nghiệm làm công việc hành chính từ 3 năm trở lên
  • Có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động, sự kiện cho công ty (xây dựng nội dung, timeline, biên đạo biểu diễn và các công tác hậu cần cho sự kiện)
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký