Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
Hồ Chí Minh
22 giờ trước

Mô Tả Công Việc

Là trung tâm chăm sóc khách hàng, đại diện công ty giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng và làm cho khách hàng ngày càng trở nên tin cậy vào sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc hậu mãi cho mọi đối tượng khách hàng. Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm :

1. Tư vấn thông tin sản phẩm / CTKM / Chính sách bán hàng của G.LALA

2. Nhận đơn hàng qua tổng đài 1900 1811 / Fanpgae G.LALA và điều phối qua cửa hàng

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng cùa khách hàng

4. Tiếp nhận phản ánh và xử lý khiếu nại đảm bảo 100% dịch vụ chất lượng

5. Khảo sát khách hàng

6. Phối hợp với Ops xây dựng quy trình, chính sách giao hàng, CTKM kênh internal

7. Tiếp nhận, hỗ trợ thông tin và xử lý complain các đối tác APP merchant

8. Liên hệ tổng đài APP merchant để tìm các CTKM tốt tối ưu vận hành

9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng, xử lý dữ liệu, tiếng Anh căn bản
  • Có kiến thức về các mặt hàng thực phẩm tươi / chế biến sẵn là một lợi thế
  • Có khả năng phối hợp làm việc giữa các bộ phận bên trong và khách hàng bên ngoài
  • Kỹ năng giao tiếp khéo léo, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt, giọng nói dễ nghe
  • Cẩn thận, chính xác, trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao & chịu được áp lực trong công việc
  • Trình độ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, xã hội, công nghệ thực phẩm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký