Nhân viên kinh doanh (50% chăm
Chi nhánh 2 - Công ty TNHH cho thuê ô tô
Đà Nẵng, Việt Nam
16 ngày trước
source : Danangworks.vn

Chức danh :

Nhân viên kinh doanh (50% chăm sóc khách hàng cũ)

Cấp bậc : Bất kỳ

Mức lương : Thương Lượng

Thương Lượng

Thời gian làm việc :

Giờ hành chính

Yêu cầu trình độ :

Trung Cấp trở lên

Số năm kinh nghiệm làm việc :

1 Số lượng cần tuyển : 1

Ngành nghề :

Nhân viên kinh doanh , Dịch vụ / Khách hàng, Xuất nhập khẩu

Mô tả chi tiết công việc

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng cũ được giao (chiếm khoảng 50%)
  • Tạo lập quan hệ và chăm sóc khách hàng được giao theo chỉ đạo của GĐ KD & TT.
  • Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng nhằm mục đích nắm vững quan hệ và phát triển khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách hàng về nhu cầu mua sản phẩm / dịch vụ. Tư vấn sản phẩm / dịch vụ cho KH. Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng bảng chào giá, bảng tính toán hiệu quả, hồ sơ giới thiệu giải pháp dịch vụ đến khách hàng.
  • Tham gia đấu thầu hoặc chào giá cạnh tranh.

  • Tổng hợp thông tin các đề xuất / điều khoản khác biệt cung cấp cho BGĐ trong quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng.
  • Lập kế hoạch triển khai dự án cung cấp dịch vụ cho Khách hàng (phối hợp với phòng mua hàng, phòng Điều hành), theo dõi thúc đẩy tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
  • Phối hợp với đối tác và các phòng ban / đơn vị nội bộ xử lý các sự cố liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ, ghi nhận các thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban / đơn vị xử lý.
  • Phối hợp với bộ phận phòng ban liên quan trong việc thu hồi công nợ quá hạn của khách hàng.
  • Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến KH về dịch vụ Avis qua điện thoại / email.
  • Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ / đột xuất : Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng
  • Tìm kiếm khai thác khách hàng mới
  • Tìm kiếm các khách hàng thuê xe dài hạn và ngắn hạn; theo dõi khách hàng, hợp đồng dài hạn;
  • Phát triển mạng lưới khách hàng mới qua các phương thức bán hàng, tham gia hoạt động cùng các tổ chức cộng đồng doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
  • PHÚC LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG :

  • Lương cơ bản từ 5,000,000 đến 7,000,000 + % Hoa hồng chăm sóc khách hàng và kinh doanh;
  • Mức thu nhập cạnh tranh từ 15,000,000 đến 20,000,000 theo năng lực;
  • Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn tập đoàn; du lịch năm, du xuân, team building .
  • ký hợp đồng Lao động, đóng BHXH, BHYT, BHTN,

  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
  • Có các chính sách khen thưởng định kỳ
  • Cơ hội thăng tiến minh bạch, công bằng
  • Yêu cầu công việc

  • Trình độ : Trung cấp trở lên
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kinh tế vận tải, ngoại thương
  • Anh văn giao tiếp tốt (Thông thạo 4 kỹ năng là lợi thế) vì môi trường làm việc khách hàng 80% là các công ty nước ngoài;
  • Tin học văn phòng : Thành thạo Word, excel, powerpoint

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale, thương thảo với khách hàng;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải, Cty nước ngoài là một lợi thế;
  • Am hiểu về dịch vụ chuyên môn, lĩnh vực kinh doanh, hiểu biết về ô tô,
  • Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, đàm phán tốt; Có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký