Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT DỊCH VỤ ICOOL
Hồ Chí Minh, Vietnam
10 giờ trước
source : CareerBuilder

1. Nhiệm vụ chính :

a. Thực hiện Database thuộc hệ thống :

  • Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
  • Xử lý thông tin khách hàng mới
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin ý kiến khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
  • Cập nhật thường xuyên thông tin hệ thống khách hàng (điểm tích lũy, hiệu chỉnh thông tin )
  • b. Chăm sóc hệ thống khách hàng

  • Thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng, quý, năm.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, phân tích và xử lý nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hợp tác phân phối .
  • c. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ

  • khảo sát ý kiến khách hàng
  • Thu thập các nguồn thông tin
  • Xử lý số liệu, phân tích và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • 2. Nhiệm vụ khác :

    a. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

    b. Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.

    Yêu Cầu Công Việc

    1. Trình độ học vấn : Tốt nghiệp trung cấp

    2. Kiến thức / kinh nghiệm : Không bắt buộc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ và Chăm sóc khách hàng.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nghành F&B như Aeon Mall, CGV, Nhà hàng khách sạn.
  • Am hiểu tính chất của các loại hình F&B khác nhau (facebook, google, báo giấy, pano, truyền hình, digital frame....)
  • Có nhiều kiến thức về truyền thông, giải trí, có mối quan hệ trong các ngành giải trí, tiêu dùng, du lịch...
  • 3. Trình độ ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)

    4. Trình độ tin học : Có sử dụng các ứng dụng văn phòng

    5. Khả năng khác :

    Khả năng xử lý tình huống, thu nhập và xử lý thông tin..

    Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.

    Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

    Có đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và các ý tưởng mang tính đột phá.

    6. Phẩm chất, tính cách, thái độ, hành vi :

  • Nhanh nhẹn, thích nói chuyện với khách hàng.
  • Cẩn thận, siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm.
  • Hòa nhã, vui vẻ và có tinh thần hợp tác.
  • Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến.
  • Có thể làm việc độc lập và hợp tác theo nhóm.
  • Hòa nhập được với đặc điểm văn hóa của Công ty.
  • 7. Giới tính, độ tuổi : Nữ, tuổi từ 23 trở lên.

    8. Yêu cầu khác : Ưu tiên đã từng làm việc Công ty cùng ngành F&B

    Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : >
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký