Trưởng Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Du Lịch Nghỉ Dưỡng
FLAMINGO GROUP
Hà Nội
3 ngày trước
source : Hoteljob

Mô tả công việc

1. Lập chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh dịch vụ của Công ty.

2. Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng.

3. Xây dựng và đề xuất chiến lược, chính sách bán hàng, lộ trình và khung giá bán.

4. Trực tiếp thực hiện chỉ đạo phòng kinh doanh dịch vụ bán hàng, lập và điều phối chỉ tiêu bán hàng tới khách hàng.

5. Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện các công tác thị trường.

6. Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng, đối tác chiến lược của Công ty.

7. Chuẩn bị và thực hiện tài liệu giới thiệu, trình chiếu sản phẩm, đề xuất, báo giá và hợp đồng mua bán hàng.

8. Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.

9. Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các Công ty du lịch, các trưởng phòng hành chính nhân sự ở các công ty tập đoàn lớn, các studio, các đơn vị tổ chức sự kiện, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty với đối tác.

10. Báo cáo Tổng giám đốc Công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh trình trệ và thiệt hại.

11. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng kinh doanh dịch vụ, quản lý điều hành, đào tạo, phân công giao nhiệm vụ cho nhân viên phòng kinh doanh dịch vụ.

12. Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc Công ty phân công.

13. Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Mức lương hấp dẫn so với thị trường, đánh giá tăng lương hàng năm
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ
  • Đãi ngộ tốt : Hỗ trợ ăn ca, thưởng các ngày lễ , sinh nhật... du lịch hàng năm...
  • Yêu cầu :

  • Kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 5 năm.
  • Có kinh nghiệm Sales tại các Khu Resort hoặc Khách sạn từ 5*.
  • YÊU CẦU BẮT BUỘC : TIẾNG ANH
  • Kỹ năng soạn thảo, xây dựng và ban hành các quy chế, sạo thảo tài liệu, hợp đồng kinh tế.
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục
  • Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh.
  • Am hiểu về nghiệp vụ marketing lập kế hoạch kinh doanh bán hàng.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý, ngoại giao và chinh phục khách hàng tốt.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Yêu cầu hồ sơ

    Trao đổi trong quá trình phỏng vấn Chia sẻ

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký