NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI THẺ TÍN DỤNG (TIẾP NHẬN CUỘC GỌI)
Home Credit
Hồ Chí Minh
51 ngày trước

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và giải đáp khiếu nại của khách hàng theo chỉ định của Trưởng nhóm.
  • Tuân thủ thực hiện theo quy trình của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng & Công ty
  • Giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ và các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng
  • Tham gia các dự án phát triển sản phẩm và dịch vụ thẻ.
  • Tham gia xây dựng hệ thống, kiểm định trải nghiệm khách hàng với Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ thẻ.
  • Thực thi các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm / Giám sát.
  • Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về nghiệp vụ vận hành và sản phẩm thẻ
  • Hiểu và nắm rõ hệ thống, quy trình quản lý thẻ
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thiện cảm
  • Kỹ năng làm việc nhóm, hỗ trợ & hướng dẫn đồng nghiệp
  • Vi tính văn phòng
  • Làm việc theo ca
  • Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • 15 ngày phép / năm
  • Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
  • Lương & thưởng cạnh tranh
  • Theo ca
  • Nộp đơn
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký