Nhân viên bán hàng - Telesales [Đà Nẵng]
NANOCO GROUP
Đà Nẵng
4 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Thực hiện bán hàng và marketing

  • Duy trì, thúc đẩy, phát triển doanh số đối với khách hàng cũ trên những sản phẩm cũ và mới của công ty; Chào hàng, tiếp nhận, xử lý & xác nhận đơn đặt hàng của ĐL / NPP / KH.
  • Tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, dịch vụ, khuyến mãi, giá cả...
  • Chốt công nợ và đốc thúc khách hàng thanh toán
  • Đề xuất các chương trình bán hàng tham khảo với Trưởng Chi Nhánh.
  • Đối soát lại việc trả thưởng cuối năm cho NPP đủ tiêu chuẩn và báo cáo cho Trưởng Chi Nhánh.
  • Đề xuất các NPP tiềm năng để tặng công cụ dụng cụ quảng cáo
  • Quấn hàng cho Siêu thị, Tiki, bắn mã hàng cho Siêu thị Điện Máy Xanh, chạy DS cuối tháng
  • Thực hiện các thủ tục hủy hóa đơn, trả hàng, đối chiếu công nợ, nhập tiền ngân hàng vào hệ thống....sau đó báo cáo cho Trưởng chi nhánh.
  • 2. Chăm sóc khách hàng và đối tác

  • Thăm hỏi, chăm sóc Đại lý cấp 1 / NPP qua điện thoại / ứng dụng online
  • Hỗ trợ đại lý cấp 1 giải quyết các vấn đề như bảo hành, kỹ thuật, giá bán; Những khó khăn trong quá trình kinh doanh, khuyến mãi, giá, thông tin thị trường.
  • Là cầu nối phản ánh nhu cầu, mong muốn từ khách hàng đến công ty, và người truyền tải thông điệp, chính sách từ Công ty đến khách hàng
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tốt đẹp với khách hàng : giải đáp các thắc mắc của khách hàng kịp thời, cập nhật các chính sách chiết khấu, hàng tặng nhanh chóng,...
  • Thực hiện khảo sát sự hài lòng chương trình kinh doanh sản phẩm
  • 3. Hỗ trợ các bộ phận khác đảm bảo việc giao hàng

  • Phối hợp với bộ phận Giao hàng Sắp xếp lịch Giao hàng
  • Báo cáo và hỗ trợ kiểm kê kho định kỳ theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương với các ngành FMCG, F&B, Retails và Electronic.
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm giải quyết vấn đề đột xuất với các Nhà phân phối, đại lý,...
  • Am hiểu kiến thức về sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty
  • Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm TMS, GPS
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
  • Thông tin khác

  • Độ tuổi : 22 - 30
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký