Quản lý cửa hàng (ID: 502640)
First Alliances
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Quản lý Nhân viên Bán hàng :

  • Sắp xếp và quản lý lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý. Họp nhân viên định kỳ
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. Trực tiếp huấn luyện NV thử việc. Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên mới cho đến khi quen việc.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng :

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa : sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.
  • Quản lý cửa hàng :

  • Quản lý tài sản của shop
  • Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng : quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp các bộ phận liên quan (Kế toán, marketing, HCNS ).
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Hàng tháng cùng với BP kiểm kê công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng :

  • Phân loại khách hàng của shop : độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập ..
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng : tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
  • Cùng hợp tác với Phòng PR-Marketing thực hiện các chương trình Promotion.
  • Quản lý, bảo quản Hàng hóa, sản phẩm

  • Kiểm tra tất cả các lỗi của sản phẩm, hàng hóa khi nhận từ ông ty.
  • Theo dõi số lượng Nhập xuất hàng hóa sản phẩm khớp với số liệu Kế toán
  • Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu kinh nghiệm :

  • Nữ : 26 40t
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang & bán lẻ
  • Có kiến thức về sản phẩm thời trang, hiểu biết về khách hàng và thị trường
  • Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành và tổ chức công việc tốt.
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
  • Giao tiếp tốt
  • Mức lương : 8,500,000 VND base + bonus doanh thu

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký