Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data có sẵn theo thị trường được phân công và phát triển khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của cấp quản lý.
Tư vấn khách hàng về những sản phẩm của Công ty & thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện các kế hoạch và báo cáo theo sự phân công của quản lý.
Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn. Yêu cầu công việc Số lượng : 02 nhân sự.
Nam / nữ : dưới 28 tuổi, giọng nói lưu loát dễ nghe, thân thiện.
Trình độ : tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh doanh, du lịch, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
Có kỹ năng Marketing là một lợi thế.
Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Quyền lợi được hưởng
Thu nhập : Lương cơ bản + Hoa hồng cao.
Thưởng kinh doanh, thưởng Lễ Tết, sinh nhật, cuối năm,
Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.