[Ví MoMo] Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh CSKH của Cty : CallCenter, Chatbox, Facebook, Email, Ứng dụng Momo Tư vấn thông tin, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
  • Ghi nhận thông tin phản ánh của khách hàng vào hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan khi được phân công.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tin học văn phòng
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, tương tác với KH qua điện thoại.
  • Kiên nhẫn, điềm tĩnh, hoà nhã
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 7
  • Trình độ học vấn : Khác
  • Mức kinh nghiệm : 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 18-35
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký