Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Công Ty CP TM Địa Ốc Việt - Vietcomreal
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Quản lý và giám sát công việc của nhân viên trực thuộc Bộ phận chăm sóc khách hàng, thực hiện công tác ghi nhận, giải quyết, phản hồi khiếu nại của đối tác, khách hàng;
  • Theo dõi, giám sát hoạt động Phòng Dịch vụ khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt và thực hiện đề xuất, điều chỉnh khi cần thiết;
  • Phối hợp với các phòng ban triển khai đối tác, dịch vụ mới;
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng;
  • Xây dựng các Bộ quy trình, hướng dẫn có liên quan đến việc bàn giao nhà
  • Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các phản ánh của khách hàng và đối tác liên quan đến hoạt động chi trả; tình trạng nợ,
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
  • Nam / Nữ
  • Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực bất động sản, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên người đã từng làm ở công ty bất động sản
  • Hiểu rõ về chuẩn mực phục vụ khách hàng.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký