[TECHCOMBANK HN] - Chuyên Gia Tư Vấn Bảo Hiểm Khách Hàng Cao Cấp
Manulife (Vietnam) Limited
Hà Nội
2 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

  • Làm việc tại 1 trong các chi nhánh lớn của ngân hàng Techcombank
  • Khai thác nguồn khách hàng VIP của ngân hàng có sẵn (Được hỗ trợ Data khách hàng từ quản lý quan hệ khách hàng và toàn bộ các lực lượng bán : GDV, CSO, RBO, SRBO, PRM )
  • Tư vấn cho khách hàng về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife
  • Chăm sóc Khách hàng hiện hữu, hỗ trợ giải quyết quyền lợi khách hàng
  • Tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số tại Ngân hàng
  • Phỏng vấn đạt sẽ được đào tạo và nhận việc ngay
  • Thời gian làm việc : 8h30 17h30, thứ 2 thứ 6, & sáng thứ 7
  • Địa điểm : Siêu chi nhánh / chi nhánh lớn của Techcombank
  • HCM : Quận Gò vấp, Hóc Môn, Tân Phú, 1,3,7
  • HN : Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Đống Đa, Gia Lâm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoài Đức, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Mê Linh, Nam Từ Liêm, Sóc Sơn, Sơn Tây, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thường Tín
  • QUYỀN LỢI

  • Lương CB : 18.000.000 28.000.000 / tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn)
  • Hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi đầy đủ (Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và các quyền lợi khác như : Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe Aeon, chế độ 15 ngày phép / năm, khám sức khỏe định kì ...)
  • Thưởng hoa hồng hấp dẫn, thưởng trung bình từ 24-96 triệu đồng / tháng (chưa bao gồm lương cứng)
  • Được hướng dẫn, đào tạo thường xuyên bởi Giám đốc bảo hiểm vùng, Giám đốc kinh doanh vùng (Manulife), Giám đốc chi nhánh .
  • Cơ hội thăng tiến : Quản Lí Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên / Giám Đốc Dịch Vụ / Giám Đốc Chi Nhánh hoặc các vị trí đào tạo bán / phát triển sản phẩm bảo hiểm tại Hội sở.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng / Đại học
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn Bảo hiểm nhân thọ
  • Đã có kinh nghiệm trong mảng Ngân hàng / Dịch vụ Khách hàng ưu tiên là lợi thế.
  • Ưu tiên các bạn ứng viên bảo hiểm ở các kênh Agency, đối tác, ngân hàng có kinh nghiệm phục vụ khách hàng lớn.
  • Kỹ năng :
  • Kĩ năng tư vấn, thuyết phục và khai thác nhu cầu của khách hàng
  • Kỹ năng phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Có tinh thần học hỏi, quan tâm gắn bó và phát triển lâu dài với bảo hiểm
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Thực tập
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký