Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Công Nợ (Làm tại Quận 7)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sunshine
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1. Theo dõi công nợ & xử lý công nợ khách hàng

  • Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
  • Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi thu hồi nợ khách hàng
  • Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ KH
  • Xử lý công nợ khách hàng
  • Thiết lập danh sách các KH có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán & thông báo cấp quản lý để có xu hướng xử lý kịp thời
  • Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng KH chậm thanh toán, nợ xấu
  • Thương thảo với KH về các biện pháp xử lý công nợ
  • 2. Giải quyết các đề nghị của KH

  • Thực hiện & theo dõi giải quyết đề nghị của khách hàng & trình cấp quản lý
  • Thương thảo với KH về các biện pháp giải quyết đề nghị / khiếu nại của KH
  • 3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Kinh tế, QTKD, kế toán, luật hoặc các ngành nghề liên quan
  • Cần kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (Bắt buộc) .
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, từng làm công ty bất động sản
  • Kĩ năng tin học văn phòng tốt
  • Tự tin trong giao tiếp cả về tiếng Việt & tiếng Anh
  • Ngoài lương còn có thêm hoa hồng + phụ cấp tiền cơm
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký