ASM Tây Bắc 1
Long Hưng ITS (Pushmax & Đại Việt)
Hà Nội
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Xây dựng kế hoạch hoạt động, lịch bán hàng

Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp dưới trực thuộc đơn vị

Xây dựng tinh thần làm việc hiệu quả cao cho toàn đội ngũ bán hàng và các hỗ trợ hỗ trợ, tạo sự gắn kết, phối hợp hiệu quả giữa các cấp và nhân viên trong đơn vị

Bố trí sắp xếp lao động theo định biên; phân công, giao việc; hỗ trợ, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả công việc của cấp dưới trực thuộc đơn vị

Thực hiện giao chỉ tiêu công việc, quản lý chấm công, đánh giá chất lượng người lao động định kì hoặc đột xuất; tham gia xét duyệt chế độ lương, thưởng, kỷ luật cấp dưới trực thuộc đơn vị

Tổ chức công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng / đại lý, hồ sơ nhân sự, thông số địa bàn,...)

Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách, công tác thanh quyết toán, kênh phân phối để phát triển thị trường tại khu vực phụ trách để cải tiến hiệu quả kinh doanh.

Đề xuất điều chỉnh hệ thống chính sách bán hàng cho phù hợp với định hướng kinh doanh từng địa bàn

Trực tiếp tổ chức triển khai các hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại khu vực quản lý

Thiết lập định hướng hoạt động phân phối, hệ thống kênh phân phối

Bố trí mạng lưới tiêu thụ sản phẩm; tổ chức quản lý, giám sát mạng lưới tiêu thụ sản phẩm

Đàm phán, thương thảo với khách hàng để thống nhất ký kết hợp đồng tiêu thụ giữa công ty với khách hàng theo sản lượng kế hoạch

Triển khai thực hiện các chương trình xúc tiến thương mại, đảm bảo các chương trình thực hiện đúng quy định tại các khu vực

  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty;
  • khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng

    Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ các địa bàn thị trường

    Kiểm soát tiến độ thực hiện chương trình và theo dõi tình hình sử dụng chi phí hỗ trợ bán hàng theo các quyết định đã được phê duyệt

    Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date

    Quản lý chi phí, công cụ, dụng cụ

    Tổ chức nghiên cứu, đưa ra các kiến nghị, đề xuất, giải pháp cho các dự án kinh doanh, cải tiến về tổ chức bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty

    Yêu Cầu Công Việc

  • Kiến thức chuyên sâu về Ngành FMCG, Bia - Rượu - Nước giải khát, tổ chức kênh phân phối và các công cụ quản lý bán hàng
  • Kinh nghiệm 3 năm trở lên với vị trí tương đương.
  • Kỹ nảng quản lý nhân viên, tuyển dụng, đào tạo và kỹ năng làm báo cáo. Có kinh nghiệm sử dụng DMS là lợi thế.
  • Nam / Nữ tuổi từ 26t trở lên.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký